Khởi nguồn từ ý tưởng về sự thân thuộc trong mối quan hệ dẫn đến việc không còn chú ý đến từng thay đổi của nhau; nhãn hàng nước xả vải Downy đã thông qua vở nhạc kịch độc đáo “Chuyển làn hương, thêm cuốn hút” để truyền tải bí quyết cuốn giúp giúp phụ nữ luôn được chú ý bởi người mình yêu
Vở nhạc kịch mở màn với chuyện tình yêu lâu năm của cặp đôi, chàng trai (Ông Cao Thắng) không còn tinh ý nhận ra những thay đổi về ngoại hình của cô gái (Đông Nhi), khiến cô không khỏi buồn lòng và quyết tâm đi tìm cho mình một bí quyết để trở nên cuốn hút hơn trong mắt người yêu.
Nút thắt của câu chuyện được mở ra khi cô gái lạc vào thế giới của mùi hương và tìm thấy Công Nghệ Chuyển Hương tiên tiến trong nước xả vải Downy; giúp cho mỗi lần chạm nhẹ lên trang phục mang đến trải nghiệm mùi hương khác.
Vở nhạc kịch khép lại với nhiều cảm xúc khi cô gái tìm lại được sự chú ý của chàng trai như ngày đầu và thầm cảm ơn Công Nghệ Chuyển Hương tiên tiến đã giúp cô và các bạn gái khác trở nên cuốn hút hơn trong mắt người mình yêu.
T.H